· tin tuc · 2 min read

Chilwell chấn thương, nghỉ hết năm 2020

Chấn thương mà hậu vệ Ben Chilwell gặp phải trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham mới đây nặng hơn dự kiến và cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần, chỉ có thể trở lại vào đầu năm mới 2021.

Chilwell chấn thương, nghỉ hết năm 2020

Phút thứ 7 trận derby thành London giữa Chelsea và West Ham, trong tình huống va chạm, tiền vệ Jarrod Bowen đã vô tình khiến hậu vệ Chiwell bị trẹo mắt cá chân. Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, hậu vệ người Anh đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 9 nhường chỗ cho đồng đội Emerson.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã cập nhật sơ qua về chấn thương của Chilwell: “Chilwell để ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal. Cậu ấy bị lật cổ chân và cảm thấy rất đau đớn mặc dù cố gắng để thi đấu tiếp. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương và sẽ cập nhật tình hình sau”.

Ngày hôm qua, Chilwell đã tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương. Theo tiết lộ, quá trình quét không cho thấy vết vỡ hoặc bất kỳ dấu hiệu tổn hại nghiêm trọng nào đối với mắt cá chân của Chilwell. Thay vào đó, rất có thể cựu cầu thủ Leicester đã bị tổn thương nhẹ dây chằng với vết bầm tím nghiêm trọng.

Điều này đồng nghĩa với việc Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày, tới đầu năm mới 2021. Đây là điều rất đáng tiếc, bởi Chelsea sẽ phải bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Đầu tiên là trận derby với Arsenal dịp Boxing Day và tiếp đến là hai màn chạm trán với Aston Villa cũng như Man City trong giai đoạn năm mới 2021.

May mắn cho HLV Lampard là trong đội hình của Chelsea vẫn còn những quân bài có thể thay thế Chilwell. Emerton và Marcos Alonso là những cái tên nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này lại bất ngờ có cơ hội để khẳng định tài năng và kiếm được xuất ở lại sân Stamford Bridge.

    Share:
    Back to Blog