· tin tuc · 2 min read

Petr Cech: Chelsea bây giờ giống với mùa giải 2004/05

Những phát biểu đáng chú ý của Petr Cech về tình hình Chelsea hiện tại.

Mùa giải 2004/05, Chelsea lên ngôi tại Premier League dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho. Không hề quá khi nói, đó là một trong những mùa giải đáng nhớ nhất của họ.

Và theo cựu thủ môn Petr Cech, thời điểm hiện tại, mọi thứ tại tây London khá giống với năm đó. Trên Champions League Magazine, ông chia sẻ:*“Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một tình thế tương tự như mùa giải 2004/05.

Chúng tôi có những cầu thủ trẻ trung, những cái tên ở độ tuổi đôi mươi.

Họ nhận được nhiều kỳ vọng và rất khao khát chiến thắng. Chúng tôi cũng có một huấn luyện viên trẻ tuổi, và mọi người đều hướng về phía trước.

Petr Cech: Chelsea bây giờ giống với mùa giải 2004/05Chelsea không thiếu những tài năng trẻ trong đội hình ở thời điểm hiện tại.

Tôi tin rằng đang có sự tương đồng nhất định giữa hai tập thể. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì mạch thắng để làm tốt trong giai đoạn tiếp theo của Champions League.

Rõ ràng mùa giải năm nay, Chelsea đang thực sự cho thấy mình có cơ hội lên ngôi tại Premier League, đồng thời là một ẩn số tại Champions League. Họ sở hữu một đội hình mạnh và giàu chiều sâu. Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry vẫn khẳng định rằng, Chelsea quyết tâm kích hoạt thêm một bom tấn nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là Declan Rice.

    Share:
    Back to Blog